Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















SÂN VẬN ĐỘNG ĐÀ LẠT – CÔNG TRÌNH ĐIỂM NHẤN MANG DẤU ẤN EUROWINDOW TẠI LÂM ĐỒNG

EUROWINDOW TẠI LÂM ĐỒNG

Lắp đặt gần 600 bộ cửa đi, cửa sổ, vách ngăn uPVC, vách nhôm kính Eurowindow với tổng diện tích hơn 1.100 m2, công trình sân vận động Đà Lạt dự kiến sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động cuối năm 2022.

Sân vận động Đà Lạt thuộc trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh Lâm Đồng, có quy mô tổng diện tích khoảng 85ha, gồm khu công viên văn hóa, khu thể thao, khu vui chơi - giải trí, trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, sân luyện tập dành cho các vận động viên chuyên nghiệp... Trung tâm này được đánh giá là một trong những điểm giao lưu văn hóa, thể thao lớn nhất tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tọa lạc tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Đà Lạt, sân vận động Đà Lạt được xây dựng trên diện tích 7ha, thi công gồm ba hạng mục chính: mặt sân, đường chạy và khán đài. Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mặt sân bóng sử dụng loại cỏ thật Bermuda nhập khẩu từ nước ngoài.

Thiết kế tổng thể công trình mang phong cách năng động, hiện đại và sang trọng. Tại các khán đài A, D, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt hơn 1.100 m2 cửa đi 1 cánh/ 2 cánh mở quay ngoài, cửa số 1 cánh mở hất, cửa sổ 2 cánh mở trượt, cửa sổ 3 cánh (2 cánh mở trượt, 1 cánh cố định), vách uPVC có nan trang trí, vách nhôm kính sơn màu trắng... tạo nên điểm nhấn đồng bộ, sang trọng cho công trình.

Cửa nhựa lõi thép (cửa nhựa uPVC) thương hiệu Eurowindow sử dụng chất liệu uPVC cao cấp, lõi thép gia cường mạ kẽm tăng độ chắc chắn, cách âm - cách nhiệt và chống thấm tốt, được chủ đầu tư đánh giá cao. Trong khi đó, cửa nhôm cao cấp Eurowindow ghi điểm lợi thế ở khả năng chịu lực tốt, độ bền vượt trội.

DẤU ẤN EUROWINDOW TẠI LÂM ĐỒNG

Toàn bộ hạng mục cửa và vách do Eurowindow thi công đều sử dụng kính dán an toàn dày 6,38 mm có khả năng chịu lực va đập mạnh, vẫn đứng vững trong cửa ngay cả khi bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài, đảm bảo an toàn, không gây sát thương cho người sử dụng.

Với sức chứa 20.000 chỗ ngồi, sân vận động Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Sau khi khánh thành, nơi đây sẽ là địa điểm huấn luyện, thi đấu các giải thế thao quy mô từ cấp tỉnh, thành phố đến quốc gia, rộng hơn nữa là toàn khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, phong cách thiết kế mang màu sắc trẻ trung của sân vận động hứa hẹn sẽ trở thành điểm tham quan du lịch, check - in vô cùng lý tưởng đối với các du khách khi đặt chân đến xứ sở ngàn hoa.

Trước đó, năm 2021, Eurowindow cũng là nhà thầu góp phần hoàn thiện thiết kế tổ hợp sân quần vợt lớn và hiện đại nhất Việt Nam - Hanaka Paris Ocean Park (thuộc khu Trung tâm Dịch vụ và Thể dục thể thao Hanaka, tọa lạc tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Công trình được đầu tư với diện tích 10 hecta gồm: 06 sân quần vợt ngoài trời, 01 sân quần vợt trong nhà với sức chứa gần 3.000 chỗ ngồi và các công trình phụ trợ với tổng đầu tư hơn 70 tỷ đồng. 

Công trình sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park lắp đặt hệ cửa và vách kính nhôm vân gỗ, sử dụng kính dán an toàn dày 8,38mm và phụ kiện kim khí đồng bộ tiêu chuẩn châu Âu. Thanh profile nhôm có kết cấu nhiều khoang rỗng, rãnh vách kỹ thuật và gân tăng cứng được tính toán kỹ lưỡng nhằm giảm tải trọng của toàn bộ công trình nhưng vẫn tăng khả năng chịu lực và chịu được tác động từ gió, bão.

 

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo