Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















Eurowindow khai trương showroom tại Thủ Đức

Eurowindow tại Thủ Đức

Ngày 08/11/2021, công ty CP Eurowindow đã chính thức khai trương showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại địa chỉ 1218 Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là showroom đầu tiên của Eurowindow tại khu vực Thủ Đức – Hồ Chí Minh.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Cảnh Hà – Phó TGĐ PT KV miền Nam, ông Hoàng Anh Nhật – Phó GĐ chi nhánh miền Nam, ông Trần Anh Tuấn – GĐ Kinh doanh miền, ông Trần Đỗ Thế Truyền – GĐ Kinh doanh NR KV HCM1, ông Ngô Hoài Phương – GĐ Kinh doanh NR KV HCM2, ông Lê Ngọc Lâm – GĐ Kinh doanh NR KV tỉnh MN 2 cùng đông đảo Lãnh đạo, CBCNV Khối Kinh doanh chi nhánh.

Eurowindow tại Thủ Đức
 Ông Nguyễn Cảnh Hà – Phó TGĐ PT KV miền Nam và ông Hoàng Anh Nhật – Phó GĐ CN cùng Lãnh đạo Khối Kinh doanh miền Nam tại buổi khai trương showroom Phạm Văn Đồng.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc và đi qua các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, đại lộ Phạm Văn Đồng được xem là tuyến đường huyết mạch kết nối toàn bộ khu vực Đông Bắc với trung tâm TP.HCM. Đây là một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh nhất TP. Hồ Chí Minh, thích hợp cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh của Eurowindow tại khu vực phía Đông Bắc thành phố.

Phạm Văn Đồng là showroom đầu tiên của Eurowindow tại Thủ Đức – Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí phát triển chiến lược của thành phố.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hà – Phó TGĐ PT KV miền Nam chia sẻ nhiều kỳ vọng đối với showroom Phạm Văn Đồng trong thời gian tới: “Việc mở thêm showroom trưng bày trong giai đoạn khó khăn hiện nay thể hiện sự đánh giá cao của BLĐ công ty đối với vị trí chiến lược của showroom Phạm Văn Đồng và đội ngũ nhân sự của phòng Kinh doanh khu vực HCM 1. Hi vọng showroom Phạm Văn Đồng sẽ tận dụng được những lợi thế hiện tại, có được kết quả kinh doanh tốt nhất, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chi nhánh miền Nam nói riêng và công ty nói chung trong thời gian tới.”

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đỗ Thế Truyền – GĐ Kinh doanh NR HCM1 cho biết, trải qua nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn địa điểm, thiết kế và thi công, Phạm văn Đồng có thể được xem là showroom hiện đại nhất KV Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại, hi vọng đội ngũ kinh doanh showroom Phạm Văn Đồng sẽ tận dụng tối đa nhưng thuận lợi này, nỗ lực và mang về thành tích tốt hơn nữa trong tương lai.

 Tiếp đó, ông Huỳnh Công Thành – Trưởng SR Phạm Văn Đồng cũng có những chia sẻ và lời cảm ơn đối với BLĐ chi nhánh, BLĐ công ty: “Trước tiên, thay mặt đội ngũ nhân sự showroom Phạm Văn Đồng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những cố gắng và sự tin tưởng của BLĐ công ty, BLĐ chi nhánh khi quyết định mở một showroom mới trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Nằm ở vị trí chiến lược cùng mặt tiền khang trang, showroom Phạm Văn Đồng không chỉ có ưu điểm về không gian trưng bày hiện đại và sang trọng mà còn giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Chúng tôi tin rằng với những lợi thế này, showroom Phạm Văn Đồng sẽ thu hút nhiều khách hàng tới tham quan và lựa chọn sản phẩm Eurowindow, mở ra kế hoạch kinh doanh khả quan của showroom trong thời gian tới.”

Eurowindow tại Thủ Đức
Showroom Phạm Văn Đồng là 1 trong 8 showroom trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại TP.HCM, có khu trưng bày hiện đại với diện tích hơn 120 m2. Tại đây, Eurowindow trưng bày và giới thiệu các sản phẩm như: cửa nhôm cầu cách nhiệt EA60i, cửa nhựa Kommerling, cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ composite, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn Bunka... Các dòng sản phẩm của Eurowindow đều có độ thẩm mĩ cùng đặc tính cách âm, cách nhiệt cao. Việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và xây dựng khu vực trưng bày sản phẩm đa dạng, sang trọng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, đưa ra lựa chọn hợp lý dành cho các sản phẩm của Eurowindow.

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo