Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















Eurowindow Miền Nam Khuyến Mãi Lên Đến 15%

Eurowindow-khuyen-mai
Từ ngày 15/06/2021 – 14/08/2021, công ty CP Eurowindow triển khai chương trình “Cửa nhà khang trang – Rinh ưu đãi vàng”, giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng khu vực từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

Theo đó, khách hàng chọn mua sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và cửa nhựa uPVC Eurowindow từ khu vực Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam sẽ được giảm ngay 15% giá trị hợp đồng. Đối với các sản phẩm còn lại, khách hàng được giảm 10% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn nhận ngay voucher quy đổi sang sản phẩm cửa gỗ Eurowindow. Cụ thể, giá trị voucher tương đương 15% giá trị hợp đồng khi mua sản phẩm cửa uPVC Eurowindow và nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow; tương đương 10% giá trị hợp đồng khi mua các sản phẩm còn lại. Chưa hết, Eurowindow còn tặng ngay một dù cao cấp cho khách hàng kí hợp đồng trong dịp này. Xem thêm thông tin về chương trình tại đây.

Chương trình được tổ chức nhằm tri ân sâu sắc khách hàng khu vực phía Nam đã luôn tin chọn sản phẩm Eurowindow. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế cả nước thì đây là một món quà thiết thực Eurowindow muốn trao gửi đến khách hàng.

Chi tiết thể lệ như sau:

Thể lệ chương trình Khuyến Mãi

Thể lệ chương trình Khuyến Mãi
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Sản phẩm mới, tiết kiệm ngay 30% chi phí điện năng.

Vừa qua, Eurowindow đã cho ra mắt thành công dòng sản phẩm mới nhôm có cầu cách nhiệt EA60i. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt so với các loại cửa nhôm thông thường. Cấu tạo 3 lớp gồm 2 thanh profile nhôm định hình được gắn kết bằng 1 dải polyamide cản nhiệt ở giữa; hệ thống gioăng cao cấp kết hợp với kính hộp giúp sản phẩm có tải trọng nhẹ, độ bền, độ kín khít cao, chịu được lực va đập lớn, tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

Đáng chú ý, khả năng cách nhiệt của cửa nhôm có cầu Eurowindow cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17 (tương đương 2000 Pascal), chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal). Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn có tính thẩm mỹ cao với 2 mặt profile có thể sơn 2 màu khác nhau phù hợp với phong cách nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài công trình.

Đặc biệt, khách hàng chọn mua cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow từ ngày 15/06 – 14/08 sẽ được giảm ngay 15% giá trị hợp đồng, chương trình áp dụng cho khu vực từ Phú Yên trở vào các tỉnh phía Nam.

cửa Nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow
Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà riêng và dự án cao cấp.

Cửa uPVC Eurowindow – Tên tuổi được khẳng định bởi độ bền và nhiều tính năng vượt trội.

Tại Việt Nam, Eurowindow là đối tác độc quyền của Kommerling (CHLB Đức) – thương hiệu sản xuất profile hàng đầu thế giới. Đồng hành cùng thị trường trong nước gần 20 năm qua, cửa sổ và cửa đi Eurowindow sử dụng thanh profile của Kommerling đã cho thấy sự ưu việt về độ bền và nhiều tính năng vượt trội trong điều kiện khí hậu đặc thù tại Việt Nam.

Giảm thẳng 15% giá trị hợp đồng cửa uPVC Eurowindow cho khách hàng khu vực phía Nam từ ngày 15/06 – 14/08.

Cửa gỗ Eurowindow – Kiến tạo không gian sống mơ ước.

Trong khi cửa nhôm, cửa uPVC Eurowindow là sự lựa chọn tối ưu cho mặt ngoài công trình thì cửa gỗ Eurowindow sẽ vẽ nên sự sang trọng và nét ấm cúng bên trong ngôi nhà.

Cửa gỗ Eurowindow - nét chấm phá độc đáo và đẳng cấp cho công trình

Với nhà máy sản xuất gỗ được xây dựng hiện đại tại KCN Quang Minh (Hà Nội) và KCN Tân Uyên (Bình Dương) cùng quá trình chuyển giao công nghệ từ các nhà sản xuất cửa gỗ danh tiếng trên thế giới, cửa gỗ Eurowindow vừa giữ được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của vật liệu gỗ vừa giữ được những tính năng ưu việt của cửa hiện đại như: độ ổn định cao, kín khít, đóng mở êm, tính thẩm mỹ và thời gian thi công nhanh.

Sau gần 20 năm hoạt động, Eurowindow tự hào trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam về cửa và vách nhôm kính; cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính, cửa cuốn, cửa tự động, cửa chống cháy, sàn gỗ, các sản phẩm kính và nội thất.

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo