Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















Cửa và vách nhôm kính Eurowindow – Mảnh ghép hoàn hảo cho các công trình biệt thự đẳng cấp

Cửa và vách nhôm kính
Không chỉ sở hữu chất lượng bền bỉ với thời gian, mang lại không gian sống giao hòa với thiên nhiên và tiết kiệm chi phí điện năng cho gia chủ, cửa và vách nhôm kính Eurowindow còn là một trong những thành tố làm trọn vẹn giá trị đẳng cấp của các công trình biệt thự.
Từ villa mặt phố hiện đại…
Với vị trí cận lộ, chủ nhân của các căn biệt thự mặt phố thường đặt ra yêu cầu cao về tính cách âm, an toàn cho hệ thống cửa và vách kính. Không chỉ tạo nên không gian sống xanh, cân bằng giữa những yếu tố thẩm mỹ và công năng, sản phẩm Eurowindow còn kiến tạo nên những trải nghiệm khác biệt giữa ồn ào đô thị, giúp mỗi thành viên trong gia đình được tận hưởng khoảnh khắc thư thái sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
Tọa lạc trên khu phố mới của phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, căn biệt thự 4 tầng với diện tích gần 600 m2 sử dụng 203 bộ cửa và vách nhôm kính Eurowindow, bao gồm: cửa sổ mở quay ra ngoài, cửa sổ - cửa đi mở cửa trượt, cửa đi mở quay vào trong/ra ngoài, vách kính cố định hệ cửa, vách kính hệ mặt dựng và lan can kính.
Các sản phẩm sử dụng kính cường lực 11.52mm, kính trắng an toàn 8.38mm và hệ phụ kiện đồng bộ Roto. Trong đó, phần lan can của dự án sử dụng 225.58 m2 kính bán cường lực của Eurowindow dày 17.52mm.
Sản phẩm kính Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, có khả năng chịu được va đập mạnh, vẫn đứng vững ngay cả khi bị đập rạn vỡ (kính an toàn, kính bán cường lực) hoặc vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc, không gây nguy hiểm cho người sử dụng (kính cường lực).
Thanh profile nhôm thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng, giúp giảm tải trọng của toàn bộ công trình, tăng khả năng chịu lực và chịu được tác động từ gió, bão. Với phong cách kiến trúc Mỹ sang trọng, hiện đại, thanh profile được sơn màu xám nổi bật trên tông màu trắng chủ đạo của công trình.
Cùng với những hệ thống cửa đi bằng gỗ tự nhiên chắc chắc và bề thế, những khung cửa, vách kính mái vòm cũng góp phần hình thành lên phong cách sống xanh, sống tiện nghi với những cư dân thành đạt.
...Biệt phủ phong cách Nhật Bản
Ẩn mình trong khu vườn phong cách Nhật Bản, căn biệt thự tại huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh mang đến một làn gió mới với sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và sự mộc mạc, trang nhã của kiến trúc xứ sở hoa anh đào.
Toàn bộ công trình là bản giao hòa của kiến trúc xanh và ánh sáng tự nhiên tươi đẹp với bốn mặt tiếp xúc với thiên nhiên, không gian được bao quanh bởi vườn cây, bể bơi, hồ cá Koi, tiểu cảnh và hòn non bộ. Khu vực sân vườn rộng rãi với lối đi lát gỗ giữa thảm thiên nhiên thơm mùi cỏ non đong đầy.
Để hiện thực hóa ý tưởng xóa nhòa mọi ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài, biệt thự được lắp đặt 180 bộ cửa và vách nhôm kính Eurowindow, bao gồm: cửa đi mở quay ra ngoài, cửa đi mở trượt, vách kính cố định hệ cửa và vách kính phòng tắm. Cửa kính tấm lớn trong suốt từ sàn tới trần, kéo dài theo 2 tầng của biệt thự tạo nên tầm nhìn rộng mở hết cỡ, đón ánh sáng và gió tự nhiên đến mọi ngóc ngách.
Toàn bộ sản phẩm sử dụng kính cường lực với độ dày 10 mm và hệ phụ kiện đồng bộ Roto, AMG, đem tới khả năng chống ồn, an toàn và chống chịu với thời tiết, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ bởi hệ thống đèn và điều hòa không khí.
Thanh profile nhôm được sơn trên dây chuyền sơn tĩnh điện kết hợp phương pháp sơn bột, không chỉ mang tới lớp bề mặt có độ bền cao, chống mài mòn mà còn tạo lớp vân gỗ tinh xảo, khi kết hợp với nội thất gỗ tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.
….Biệt thự sang trọng kiểu Pháp
Kiến trúc Pháp lừng danh khắp châu Âu và trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp đỉnh cao mà khó nơi nào sánh được. Tuy nhiên, để hiện thực hóa những biệt thự kiểu Pháp không hề đơn giản mà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao từ vách tường, vách trần,…cho đến những ô cửa, vòm kính.
Không chỉ đem tới vẻ trang nhã cho kiến trúc công trình, những ô cửa, vòm kính thanh lịch mang thương hiệu Eurowindow còn thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người dùng và tiết kiệm điện năng.
Tựa như một “Paris thu nhỏ”, sự góp mặt của cửa Eurowindow trên các thiết kế cổ điển giúp các căn biệt thự, nhà phố như được khoác lên mình “tấm áo hàng hiệu” sang chảnh. Với những đường nét tinh tế và chất lượng vượt trội, sản phẩm cửa vòm và vách nhôm kính Eurowindow đã góp phần hoàn thiện nhiều dự án biệt thự, nhà phố, khách sạn mang hơi thở kiến trúc Pháp như: dự án SwanBay La Maison (TP.HCM), Vạn Phúc City (TP. HCM), Hưng Thịnh Hotel (Phú Quốc), Biệt thự liền kề Athena Fulland - Khu đô thị Đại Kim,…
… Cho đến villa sinh thái ven biển
Với uy tín thương hiệu đã được khẳng định, sản phẩm cửa và vách nhôm kính Eurowindow còn được nhiều chủ đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng biển tin tưởng lựa chọn, như: Khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển Nam Hội An, Swisstouches La Luna Resort (Nha Trang), Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), Mövenpick Resort Phú Quốc, FLC Quy Nhơn Beach & Golf, Silk Sense Hội An River Resort, …
Việc lắp đặt cửa nhôm kính Eurowindow không chỉ là giải pháp tối ưu diện tích không gian sử dụng mà còn đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt, mang lại không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, thoải mái cho du khách.
Tại khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, toàn bộ các hạng mục công trình biệt thự, khách sạn, spa,.. đều sử dụng các loại cửa và vách kính Eurowindow, vừa tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng vừa giữ được nét truyền thống, đượm phong vị kiến trúc địa phương.
Việc sử dụng sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính sẽ đảm bảo tất cả các không gian có thể đón được ánh sáng và gió tự nhiên tốt nhất. Du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn đại dương bao la, thu gọn đường chân trời trong tầm mắt ở mọi vị trí villa.
Đặc biệt, lớp sơn trên bề mặt thanh nhôm có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn muối biển, phù hợp với công trình nghỉ dưỡng tại những vùng tiếp giáp biển. Ưu điểm này mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế khi tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài của chủ đầu tư.


Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo