Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















Đẹp sang tinh tế, thiết kế chịu nước-Cửa Gỗ Composite

Cửa gỗ Composite Eurowindow: Đẹp sang tinh tế, thiết kế chịu nước tối ưu
Không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng của vật liệu gỗ mà còn sở hữu những ưu điểm nổi trội về khả năng chịu nước, cách âm - cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng, cửa gỗ Composite Eurowindow được đánh giá là giải pháp tối ưu, vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình vừa tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư.
Cửa gỗ Composite Eurowindow cấu tạo thành phần từ hỗn hợp nguyên liệu bao gồm: bột gỗ nghiền mịn, hạt nhựa PVC, các chất phụ gia tạo độ mịn, tạo cứng (bột đá)... trộn đều đồng nhất và nung nóng ở 200 độ C, sau đó đùn, ép thành khuôn, cánh với nhiều hình dạng khác nhau.
Nhờ cấu tạo cánh và khuôn đúc nguyên khối, sản phẩm cửa gỗ Composite Eurowindow khắc phục được các điểm yếu thường gặp ở cửa gỗ truyền thống như cong vênh, co ngót, nứt nẻ… trọng tải nhẹ. Thiết kế độ dày cánh 40 mm giúp sản phẩm có khả năng chịu lực tốt với độ bền áp lực gió đạt ngưỡng 500Pa theo TCVN 7452-3:2004.
Đặc biệt, cấu trúc các phân tử polymer bao bọc phân tử gỗ khiến hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong, cửa gỗ Composite Eurowindow có ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nước tốt, không bị mối mọt, mục nát. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như tại Việt Nam, đặc tính này được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khắc phục điểm yếu của các loại cửa gỗ truyền thống và cửa gỗ công nghiệp thông thường làm từ vật liệu MDF, melamine, laminate… dễ bị ẩm mốc, nhanh xuống cấp, thậm chí là hư hại khi thời tiết nồm ẩm kéo dài.
Ngoài ra, thanh profile cửa gỗ Composite Eurowindow được thiết kế cấu trúc dạng hộp, chia thành nhiều khoang trống, kết hợp với hệ gioăng kép EPDM có độ đàn hồi và chống lão hóa thời tiết tốt, đảm bảo cửa đóng mở êm, cách âm, cách nhiệt tốt, giúp căn phòng giữ ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Sản phẩm có độ kín khít cao nên khi lắp đặt ở các vị trí như cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh… người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi nước không thể xâm nhập cho tới ngưỡng P = 200 Pa theo TCVN 7452-2:2004 (EN 1027:2000).
Bên cạnh đó, cửa gỗ Composite Eurowindow còn được các khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ đặc tính an toàn, thân thiện với môi trường và là lựa chọn ưu tiên trong xu thế phát triển chung của thế giới bởi nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến từ gỗ nguyên liệu rừng trồng đạt chứng nhận FSC.
Cùng với đó, sản phẩm sử dụng thiết kế chân nẹp thông minh được cài trực tiếp vào khuôn, không sử dụng đinh hay keo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao và thuận tiện cho người dùng khi tháo lắp, sửa chữa, vừa an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Hàm lượng formaldehyde đạt chỉ tiêu cho phép theo tiêu chuẩn EN 717-3.
Khác với vật liệu gỗ công nghiệp thông thường (MDF, HDF…), cửa gỗ Composite sử dụng thành phần liên kết chính là PVC, khả năng bắt cháy kém, chỉ biến dạng khi nhiệt độ trên 120oC nên góp phần hạn chế cháy lan trong tình huống không may xảy ra hỏa hoạn.
Đáng chú ý hơn cả chính là sự tinh tế của sản phẩm khi kết hợp cùng nội thất gỗ làm nổi bật vẻ sang trọng, lịch lãm cho mỗi ngôi nhà. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao nhờ kiểu dáng mẫu mã thiết kế bắt mắt, hiện đại, màu sắc đa dạng. Lớp film PVC cao cấp được xử lý bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không, mô phỏng vân gỗ tự nhiên đều màu, khó bong tróc, giúp bề mặt sản phẩm vừa bóng đẹp, vừa có khả năng chống xước tốt, dễ vệ sinh, lau chùi. Trong khi, nếu so với chi phí đầu tư cửa gỗ tự nhiên đắt đỏ thì lắp đặt cửa gỗ Composite Eurowindow tiết kiệm và lợi ích hơn hẳn đối với các khách hàng.
Góp phần mang đến những không gian sang trọng và hiện đại, sản phẩm cửa gỗ Composite Eurowindow đặc biệt thích hợp sử dụng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh cho các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, cao ốc, văn phòng, khách sạn, dự án công nghiệp …
Cửa gỗ Composite Eurowindow có thiết kế tiêu chuẩn 830mm*2400mm, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn thêm các chiều cao khác với những đơn hàng lớn.
Với phương châm "Chất lượng là trên hết", sản phẩm của Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến những giá trị khác biệt. Eurowindow lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn lớn trên thế giới ngành vật liệu xây dựng để nhập nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ sản xuất. Bên cạnh đó, công ty cũng kiểm soát, tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định.


Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo