Tòa Nhà Eurowindow

Giới Thiệu Về Eurowindow

Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa...

Nhà máy Eurowindow

Nhà Máy

Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu...

Hình ảnh cửa Eurowindow

Mẫu Cửa Eurowindow

Nhôm Eurowindow có độ bền, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cạy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó...

Eurowindow Khuyến Mãi

Khuyến Mãi

Từ ngày 01/08 – 31/12/2023, Eurowindow ưu đãi giảm ngay 10% giá trị hợp đồng (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng...

Liên Hệ Eurowindow

Liên Hệ

Công ty Cổ phần Eurowindow: Trụ sở: Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa...

Catalogue Eurowindow

Catalogue Eurowindow

Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng...

Cửa Nhựa Eurowindow uPVC

Cửa Nhựa uPVC

Giới Thiệu Về Cửa Nhựa uPVC

Sản phẩm cửa uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần...

Cửa Nhựa uPVC hai cánh mở quay

Cửa Đi Hai Cánh Mở Quay

Là loại cửa đi chính, Cửa sử dụng chốt đa điểm, bản lề 3D, gioăng kép, hộp kính và ngưỡng nhôm nên có độ kín khít...

Cửa đi xếp trượt

Cửa Đi Xếp Trượt

Là loại cửa đi nhiều cánh được mở bằng cách trượt và xếp trên ray, ngoài ra còn có các cánh có thể mở quay, Cửa mở được...

Cửa đi mở trượt

Cửa Đi Mở Trượt

Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng, Tránh được nguy cơ gió dập...

Cửa sổ mở quay

Cửa Sổ Mở Quay

Được mở với góc gần 90o có thanh hạn vị để chống va đập vào tường, Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép...

Tính ưu việt của cửa nhựa uPVC

Tính Ưu Việt

Tính cách âm, cách nhiệt, Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, Sản phẩm cửa Eurowindow có thể ứng dụng...

Cửa Nhôm Eurowindow


Giới thiệu cửa nhôm Eurowindow

Giới Thiệu Về Cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa từ uPVC có ưu điểm rẻ hơn các sản phẩm có cấu tạo và tính năng tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, Tuy nhiên, sản phẩm uPVC chủ yếu thích hợp với các công trình như chung cư, biệt thự có cửa, vách độc lập giữa các tầng và kích thước không quá lớn, Đối với các công trình cao tầng, có kiến trúc dạng hi-tech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc thường sử dụng hệ vách nhôm kính lớn vì vật liệu nhôm có tải trọng nhẹ, chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và có tính thẩm mỹ cao...

Hệ Nhôm EA55

Cửa Nhôm EA55 Eurowindow

...

Hệ vách nhôm

Hệ Vách Nhôm Kính Lớn

...

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

Cửa Nhôm Ốp Gỗ

...

Cửa Nhôm Techanl

Cửa Nhôm TechNal

...

Cửa Nhôm

Cửa Nhôm Eurowindow

...
















Cửa Gỗ Eurowindow

Cửa Cuốn, Cửa Tự Động


Giới thiệu về cửa cuốn, cửa tự động

Giới Thiệu Về Cửa Cuốn, Cửa Tự Động Eurowindow

Ngày nay, cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, thẩm mỹ, cửa cuốn còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn mang thương hiệu Eurowindow được chế tạo từ các linh kiện nhập khẩu hoặc đặt chế tạo trong nước theo thiết kế riêng độc đáo, đảm bảo các tiêu chí...

Cửa Cuốn

Cửa Cuốn Eurowindow

...

Cửa Tự Động

Cửa Tự Động Eurowindow

...

Cửa trượt tự động 2 cánh

Cửa Trượt Tự Động 2 cánh

...

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

Ưu Điểm Của Cửa Cuốn

...

Cửa cuốn Eurowindow chinh phục thị trường

3 Công Nghệ An toàn Nổi Trội

...
















Báo Giá Cửa Eurowindow


Cửa Eurowindow
Quy Trình Báo Giá Cửa Eurowindow:
+Sau khi liên hệ khách hàng nhân viên kinh doanh sẽ tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xin bản vẽ hoặc kích thước và tư vấn sản phẩm phù hợp.
+Gửi bản vẽ hoặc kích thước lên phòng kỹ thuật Eurowindow để thiết kế và báo giá chi tiết cho khách hàng.
+Gửi lại bản vẽ và báo giá cho khách hàng.
Báo giá cửa Eurowindow chính hãng mới nhất 2019 bao gồm,cửa nhựa uPVC Eurowindow,cửa nhôm Eurowindow, cửa nhôm Roto, cửa nhôm Schuco nhập khẩu CHLB Đức, cửa nhôm Technal nhập khẩu Pháp, cửa nhôm cầu cách nhiệt, vách kính khổ lớn hệ Stick, vách nhôm kính khổ lớn hệ Unitize,cửa nhôm ốp gỗ,cửa gỗ … phụ kiện đồng bộ nhập khẩu chính hãng bảo hành chính hãng lên đến 25 năm.
Giới thiệu về Công ty cổ phần Eurowindow
Tòa Nhà Eurowindow
Được thành lập ngày 29 tháng 8 năm 2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính và đồ gỗ nội thất.
 Eurowindow có 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương sẽ đáp ứng tiến độ sản xuất một cách nhanh chóng. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha.
 Mạng lưới phân phối sản phẩm của Eurowindow trải rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và hệ thống đại lý, nhà phân phối giúp cho việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty. Hiện nay, trên cả nước đã có hàng chục nghìn công trình sử dụng sản phẩm của Eurowindow, từ những công trình nhà riêng cho đến những dự án nhóm A với một số công trình tiêu biểu như Nhà Quốc Hội, Văn phòng Quốc hội, Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, các Cảng hàng không Quốc tế, Bệnh viện và hàng nghìn công trình lớn khác trên khắp cả nước.
 Eurowindow đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản,… Năm 2017, Eurowindow đã chính thức thành lập văn phòng đại diện và Showroom tại Myanmar nhằm những sản có tính năng ưu việt tới các dự án, công trình của Myanmar, từ đó góp phần mang đến không gian sống chất lượng cao cho người dân, bảo vệ môi trường và tạo diện mạo sang trọng, hiện đại cho các công trình.
 Eurowindow có hơn 4000 CBCNV bao gồm: CBNV có trình độ chuyên môn cao, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực kỹ thuật, kỹ sư trong và ngoài nước, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đi cùng với đó, Công ty còn đầu tư các máy móc, thiết bị thi công hiện đại, chuyên nghiệp để đảm bảo việc thi công tại các công trường được nhanh chóng, chất lượng và an toàn.Với những công trình đã thực hiện, Eurowindow luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà thầu và chủ đầu tư về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công.
 Eurowindow Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đó là yếu tố có ý nghĩa then chốt nên đã lựa chọn các đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng để mua nguyên vật liệu, nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lắp đặt tại công trình nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng cao và ổn định. Việc phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ, nâng cao công suất và sản lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường đã giúp Eurowindow giữ vững chất lượng và vị thế hàng đầu về các dòng sản phẩm đã đưa ra thị trường.
 Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua và Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao và được ghi nhận trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.
 Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn của Eurowindow là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện khác và từng bước vươn tầm quốc tế.
Sứ mệnh của Eurowindow đối với khách hàng là Tiên phong mang đến những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. Với xã hội, Eurowindow luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành hiệu quả, phát triển bền vững nhằm gia tăng giá trị dài hạn cho cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty.
 Trong quá trình xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của Eurowindow. Chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực của đội ngũ Eurowindow luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Eurowindow.
Báo giá cửa Eurowindow  
Sản phẩm cửa nhựa lõi thép  uPVC tuy mới ra đời ở các nước châu Âu khoảng 60 năm trước đây nhưng đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia này. Hiện nay, sản phẩm cửa uPVC đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, từ năm 2002, Eurowindow là công ty tiên phong cung cấp các sản phẩm cửa uPVC ra thị trường. Đến nay sản phẩm cửa uPVC của Eurowindow đã có mặt tại hàng chục nghìn công trình trên cả nước như: biệt thự, khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng.
Sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) – nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Eurowindow còn sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu CHLB Đức sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Eurowindow mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.
Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow là tập hợp đồng bộ của các linh kiện gồm: thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang rỗng có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa, kết hợp với hệ gioăng kép và hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo độ kín khít cao, có tính cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp còn có những ưu điểm khác như: không cong vênh, co ngót, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ, khả năng chống cháy cao, không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa a xít.
 Eurowindow còn sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu CHLB Đức sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho cửa Eurowindow mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau như: mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay – lật vào trong, mở trượt, mở song song.
Cửa Eurowindow luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Những ưu điểm này cho phép cửa Eurowindow đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí điện năng và bảo dưỡng định kỳ.
Báo Giá Cửa Nhựa uPVC
1, Cửa uPVC asia window
2, Cửa uPVC Kommerning ( Đức ), màu trắng
3, Cửa uPVC Kommerning ( Đức ), màu vân gỗ

cửa Nhôm Eurowindow

Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm thông thường như: kết cấu yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm, cách nhiệt kém, hay bị rò rỉ nước mưa. Sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Eurowindow cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính. Tuy nhiên do nhôm có tính dẫn nhiệt cao hơn uPVC nên sản phẩm cửa nhôm và vách nhôm kính lớn thường sử dụng cầu cách nhiệt polymer ở giữa để giảm sự truyền nhiệt.
1, Cửa nhôm Eurowindow ,nhôm vân gỗ
2, Cửa nhôm cầu cách nhiệt Eurowindow
3, Cửa nhôm  ( nhập khẩu Pháp )
4, Cửa nhôm ( Nhập khẩu Đức )
5, Cửa nhôm ốp Gỗ ( nhập khẩu italia )
Eurowindow
Đặc điểm :
-Tùy theo thiết kế kiến trúc của công trình, vách nhôm kính lớn thông tầng được sử dụng cho nhà cao tầng có hoặc không có nan nhôm trang trí ở mặt ngoài.
-Cách âm, cách nhiệt, bảo đảm ánh sáng tự nhiên.
-Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc.
-Phù hợp tiêu chuẩn châu Âu về cách nhiệt, độ kín khít (chống gió, nước, không khí).
-Sử dụng trong thiết kế các tòa nhà có kiến trúc dạng hi-tech.
-Thi công đơn giản và gọn nhẹ.
-Tải trọng nhẹ, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.
-Kinh tế trong sử dụng.
-Tính thẩm mỹ cao.

 Vật liệu:
Cửa Eurowindow
+Thanh profile được ép đùn từ hợp kinh nhôm cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu.
-Kính: kính đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn, hộp kính (được bơm khí trơ cách âm, cách nhiệt).-Hệ gioăng làm từ vật liệu EPDM chống lão hóa, đảm bảo độ kín khít.
 +Vách kính khổ lớn Eurowindow
+ Vách kính khổ lớn  Unitized

Eurowindow

Cửa Chống Ồn, Tiết Kiệm Điện
Cửa Eurowindow Đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2022
Eurowindow
Dự Án Vietcombank Tower
Cửa Eurowindow

Tổng Lượt Xem

icon zalo